మాస్ ఆడియన్స్కు చేరువయ్యే కథలతో కెరీర్ను ప్రారంభించిన విశ్వక్సేన్, ఫ్యామిలీ ప్రేక్షకులను కూడా ఆకట్టుకునే ప్రయత్నంలో కథల ఎంపికలో కొత్తదనాన్ని ప్రదర్శిస్తున్నాడు. కొత్త దర్శకులకు అవకాశాలు ఇవ్వడంలో ముందుండే విష్వక్సేన్, ఈ సారి రవితేజ ముళ్లపూడి దర్శకత్వంలో రూపొందించిన మెకానిక్ రాకీ తో ప్రేక్షకుల ముందుకు వచ్చాడు. ఈరోజు విడుదలైన ఈ చిత్రం కథ, పరిణామాలపై ఒకసారి పరిశీలిద్దాం.హైదరాబాద్ మలక్పేటలో గ్యారేజ్ నిర్వహించే రాకేశ్ (రాకీ) జీవితం చుట్టూ ఈ కథ తిరుగుతుంది. తల్లి మరణంతో చిన్ననాటి నుంచే తండ్రి రామకృష్ణ (నరేశ్) ఆధీనంలో పెరిగిన రాకీ, కాలేజ్కు ఆసక్తి చూపించకపోవడంతో తండ్రి సూచనతో గ్యారేజ్ బాధ్యతలను స్వీకరిస్తాడు.
కాలేజ్ రోజుల్లో రాకీ స్నేహితుడు శేఖర్, అతని చెల్లెలు ప్రియా (మీనాక్షి చౌదరి)తో ఏర్పడిన అనుబంధం ఆ తర్వాత రాకీ జీవితాన్ని ఎంతగానో ప్రభావితం చేస్తుంది.గ్యారేజ్ స్థలంపై కన్నేసిన రంకి రెడ్డి (సునీల్), రాకీపై ఒత్తిడి తేవడం మొదలుపెడతాడు. తండ్రిని యాత్రకు పంపిన రాకీ, ఆ సమయంలో కొత్త వ్యక్తి మాయ (శ్రద్ధా శ్రీనాథ్)తో పరిచయం ఏర్పరచుకుంటాడు.
రంకి రెడ్డితో గ్యారేజ్ రక్షణ కోసం రాకీ చేసే ప్రయత్నాలు, ప్రియాకి తలెత్తిన కుటుంబ సమస్యల పరిష్కారం ఈ కథను ఆసక్తికరంగా మలుస్తాయి.‘మెకానిక్ రాకీ’ కథ మొదటి అర్థభాగం వరకు చాలా సాదాసీదాగా సాగుతుంది. ఒక గ్యారేజ్ రక్షణ కోసం హీరో చేసే ప్రయత్నాల చుట్టూ కథ తిరుగుతుంది. గ్యారేజ్కి నష్టం కలగకుండా రాకీ చేసే పోరాటం, కుటుంబ బాధ్యతలు మోస్తున్న ప్రియాతో అతని బంధం ఈ కథలో ముఖ్యాంశాలు. కథ రెండవ భాగంలో మలుపులు తిరుగుతాయని భావించినప్పటికీ, పరిపక్వత లోపంతో సెకండ్ హాఫ్ కూడా రొటీన్గా అనిపిస్తుంది.
కొన్ని కీలకమైన సన్నివేశాల్లో కొత్తదనం కనిపించినా, క్లైమాక్స్ వద్ద అదే పాత పాటగా ముగిసింది.విశ్వక్సేన్ పాత్రకు న్యాయం చేయడమే కాకుండా తన ఎనర్జీతో కథను ముందుకు నడిపించాడు. మీనాక్షి చౌదరి, శ్రద్ధా శ్రీనాథ్ తమ పాత్రలను బాగా పోషించారు. నరేశ్, సునీల్, హైపర్ ఆది పాత్రలు కథలో మోస్తరు ప్రభావాన్ని చూపించాయి. మొత్తం మీద సినిమాటోగ్రఫీ, నేపథ్య సంగీతం సగటు స్థాయిలో నిలిచాయి. జేక్స్ బిజోయ్ సంగీతం ఆకట్టుకున్నప్పటికీ, కొన్ని పాటలు మునుపటి పాటల స్వరూపంలో కనిపించాయి. సంభాషణలు ఆకట్టుకోకపోవడం సినిమా బలహీనతగా నిలిచింది. ‘మెకానిక్ రాకీ’లో కథకు కొత్తదనం కంటే పాత్రల మధ్య భావోద్వేగాలు బలంగా కనిపిస్తాయి. కానీ, ఈ సినిమాను ప్రేక్షకుల మనసుల్లో నిలిపేలా కథా, కథనాలు సరైన ప్రభావం చూపలేకపోయాయి.