గేమింగ్ డెవలపర్లు, గేమింగ్ స్టూడియోలు, పరిశ్రమ నిపుణులు మరియు గేమింగ్ ఔత్సాహికులతో సహా 6000+ మంది పాల్గొనేవారు IGDC 2024 మొదటి రోజున కలుసుకున్నారు..
హైదరాబాద్: గేమ్ డెవలపర్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా యొక్క మూడు రోజుల ఇండియా గేమ్ డెవలపర్ కాన్ఫరెన్స్ (IGDC)గా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న గేమింగ్ నిపుణులు HICC హైదరాబాద్లో సమావేశమయ్యారు. ఈవెంట్ యొక్క 1వ రోజున 6000 కంటే ఎక్కువ మంది హాజరైన వారితో ఈవెంట్ అద్భుతమైన ప్రతిస్పందనను చూసింది. IGDCలో జరిగిన ఎక్స్పో 100+ కంటే ఎక్కువ గ్లోబల్ మరియు లోకల్ గేమింగ్ డెవలపర్లు & పబ్లిషర్లతో సందర్శకులకు లీనమయ్యే & ఇంటరాక్టివ్ వినోదాన్ని అందిస్తుంది.
భారతదేశంలోని ప్రముఖ వీడియో గేమింగ్ & ఇంటరాక్టివ్ ఎంటర్టైన్మెంట్ కంపెనీల వ్యవస్థాపకులు & CXOలతో పాలసీ మీటింగ్లలో భారత ప్రభుత్వ సమాచార మరియు ప్రసార మంత్రిత్వ శాఖ కార్యదర్శి శ్రీ సంజయ్ జాజు పాల్గొనడం IDGC 2024 మొదటి రోజు యొక్క ముఖ్యాంశం.
IGDC 2024లో మీడియాను ఉద్దేశించి శ్రీ సంజయ్ జాజు మాట్లాడుతూ, వీడియో గేమింగ్ & ఇంటరాక్టివ్ ఎంటర్టైన్మెంట్ పరిశ్రమకు రియల్ మనీ గేమింగ్ పరిశ్రమకు మధ్య ఉన్న తేడా గురించి ప్రభుత్వానికి తెలుసు అనే వాస్తవాన్ని కేంద్ర ప్రభుత్వానికి తెలుసునని పంచుకున్నారు. వీడియో గేమింగ్ పరిశ్రమ తప్పనిసరిగా కంటెంట్ మరియు సృజనాత్మకతతో ముందంజలో ఉందని శ్రీ జాజు నొక్కిచెప్పారు మరియు MIB మంత్రిత్వ శాఖ గేమ్ డెవలపర్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియాతో కలిసి భారతదేశంలో స్కేల్లో అధిక నాణ్యత గల ప్రతిభను సృష్టించేందుకు పని చేస్తుందని, తద్వారా భారతదేశం ప్రపంచ గేమింగ్ స్పేస్లో ఆధిపత్యం చెలాయిస్తుంది.
భారతదేశం యొక్క పెరుగుతున్న వీడియో గేమింగ్ మరియు ఇంటరాక్టివ్ ఎంటర్టైన్మెంట్ పరిశ్రమను ఏకీకృతం చేయడం, ప్రోత్సహించడం మరియు ఉన్నతీకరించడం అనే లక్ష్యంతో గేమ్ డెవలపర్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (GDAI) కూడా ఈ రోజు అధికారికంగా ప్రారంభించబడింది. IGDC 2024 సందర్భంగా మాట్లాడుతూ, GDAI చైర్పర్సన్ శ్రీధర్ ముప్పిడి మాట్లాడుతూ, “వీడియో గేమ్ డెవలపర్లు, వీడియో గేమింగ్ స్టూడియోలు మరియు వీడియో గేమింగ్ పరిశ్రమలోని ఇతర వాటాదారులకు ప్రాతినిధ్యం వహించే అపెక్స్ బాడీగా, GDAI పరిశ్రమ కోసం ఒక సమ్మిళిత వేదికను అందించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. భారతదేశాన్ని నిలబెట్టడానికి వివిధ మంత్రిత్వ శాఖలతో వృద్ధి, విధాన న్యాయవాదం మరియు వ్యూహాత్మక సహకారం గేమింగ్ సెక్టార్లో గ్లోబల్ లీడర్.”
IGDC 2024లో మొదటి రోజు కొన్ని ఆసక్తికరమైన ప్యానెల్ చర్చలను చూసింది: ఉత్పాదక AIని ఉపయోగించి లెవెల్ అప్ గేమ్ డెవలప్మెంట్; గ్లోబల్ గేమింగ్ను శక్తివంతం చేయడం: వ్యూహాత్మక పెట్టుబడులు మరియు మార్కెట్ ఆధిపత్యం; వెబ్ గేమ్లు: గేమ్ ఛేంజర్ గేమింగ్ ల్యాండ్స్కేప్ను విప్లవాత్మకంగా మారుస్తుంది మరియు “ఇండియా గేమింగ్ మార్కెట్ స్టేటస్ క్వో”పై ప్యానెల్లో కీర్తి సింగ్, సహ వ్యవస్థాపకుడు, VP గ్రోత్, HITwick; రాబి జాన్, CEO, సూపర్ గేమింగ్, సీన్ సోహ్న్, CEO, Crafton Inc. ఇండియా ప్యానలిస్ట్లుగా ఉన్నారు.